"Ég góður, þú vondur."

Nú er ég búinn að fá nóg.   Eftir að hafa hlustað á Geir, Þorgerði og Illuga í dag og gær.   Ég hefði getað sætt mig við samstarf áfram að ákveðnum skilyrðum uppfylltum.    En valdhroka, hræðsluáróðri og "ég er bestur - ég er ómissandi"  syndrome  Sjálfstæðismanna eru engin takmörk sett.

Nú er ég kominn á sömu skoðun eins og stærstur hluti þeirra sem ennþá fylgja Samfylkingu að málum. Sjálfstæðisflokkinn frá NÚNA.   Honum er ekki viðbjargandi.    Um leið og Þorgerður fyllist auðmýkt og birtist eins og manneskja í viðtölum kemur hún í næsta viðtali og hreytir gamla sjálfstæðishrokanum framan í mann.    

Nóg er nóg.   Sjálfstæðisflokkurinn þarf að fá algjört frí frá landsstjórninni helst jafnlengi og hann er búinn að vera við völd.


mbl.is Geir með fullt starfsþrek
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

og nú er kínafarinn og einkahlutafélagið þorgerður katrín á að óráðlegt sé að efna til kosninga því það lengi bara kreppuna um tvö ár;ég segi bara hvílikur hræðsluáróður, er þetta nýja formannsefni sjálfstæðisflokksins,erum við ekki hvort sem er á leið í áratuga kreppu,voru ekki kanar að skipta út forseta og þingi í miðju stríði,eigum við þá ekki að geta losnað við vanhæfa ríkisstjórn eða er ekki búið að þurrka allar skuldir út ennþá?

árni aðals (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 01:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband