Kysst á hönd Kvalarans.

Hollustan enn til staðar....   Kjartan Gunnarsson er enn vinur Davíðs.

Kjartan segir:

 „Ég segi fyrir mig og hugsa að ég tali þar fyrir munn margra annarra að ég vildi gjarnan að ég hefði hlustað betur,"

Kjartan er heillaður af ræðu Davíðs eins og fleiri.    Dáleiðsluhæfileikarnir eru ótrúlegir hjá DO.    Svipað var að hlusta á Höllu Tómasdóttir og Óla Björn Kárason í Kastljósi í gærkvöldi.   Þau voru bæði með stjörnur í augum og það var varla að þau myndu eftir því að þrátt fyrir allt þá væru þau ósammála Höfðingjanum í því sem næst öllu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Meinar þú ekki "kysst á VÖND kvalarans"?

Baldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband